Giá vé tham quan khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau 2021

Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau có diện tích khoảng 20.100 ha. Trong đó, khu vực tập trung phát triển có diện tích khoảng 2.100 ha, đây là khu vực vùng lõi, tập trung phát triển của khu du lịch quốc gia, trung tâm hạt nhân của khu du lịch quốc gia với các công trình du lịch, trung tâm dịch vụ, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái rừng ngập mặn; bao gồm các khu chức năng chính: Khu Công viên văn hóa du lịch Mũi Cà Mau, khu du lịch si

Du Lịch xanh xin gửi đến quý khach hàng bảng giá du lịch Mũi Cà Mau mới nhất- liên hệ hotline: 0847533333 để nhận được báo giá tốt nhất.

Điểm nhấn của Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau nằm ở khu vực Mũi Cà Mau - điểm đất liền duy nhất ở Việt Nam có thể ngắm được mặt trời mọc và lặn trên biển, là nơi hấp dẫn du khách bởi giá trị đặc trưng của Vườn quốc gia Mũi Cà Mau - lá phổi xanh của tỉnh, gắn hệ sinh thái rừng ngập mặn, các loài động, thực vật phong phú, đa dạng; khí hậu trong lành cùng cụm đảo Hòn Khoai hoang sơ, bình yên; văn hóa đời sống sông nước mang đậm bản sắc vùng đất Nam Bộ thể hiện qua lối sống, kiến trúc nhà ở, nghề truyền thống và văn hóa ẩm thực.  

Ai nghĩ đến Cà Mau cũng đều nghĩ đến nơi cuối cùng của tổ quốc. Đến với điểm du lịch Mũi Cà Mau, du khách được thăm cột mốc toạ độ quốc gia, ngắm rừng, ngắm biển, chiêm ngưỡng ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời biển bao la.
>> Tham khảo: Tour Combo bay Bamboo Aiways và Ngủ FLC Quy Nhơn, Sầm Sơn, Hạ Long 2...

Mũi Cà Mau thu hút người đến đây bởi cuộc sống thanh bình yên tĩnh, khác hẵn với không gian tấp nập hằng ngày của phố thị. Dù đi đâu về đâu, ai ai cũng cần phải có thời gian để nghĩ ngơi, tận hưởng vẽ đẹp thiên nhiên như ở nơi đây.


Hãy một lần ghé thăm đất mũi Cà Mau, để biết được cuộc sống dân dã, đời thường. Những vẻ đẹp mà thiên nhiên, tạo hóa dành tặng cho nơi đây. Cùng theo đó là giá trị của vùng đất cuối cùng bản đồ Việt Nam.
Địa chỉ: xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
Giá vé tham quan Mũi Cà Mau :
– KDL Mũi Cà Mau: 30.000 đ/khách.
– Tàu cao tốc tham quan Mũi Cà Mau từ Năm Căn: 3.600.000 đ/34 chỗ.
>> Tham khảo: Tour [Hà Nội-Đà Nẵng/Hội An] CHILL COMBO 3N2Đ Phòng/ Villa Vinpearl...

QUẢNG BÌNH TRIP - CHUYÊN TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH

Dịch vụ cao cấp:
- Tổ chức tour du lịch Quảng Bình chuyên nghiệp: Tour ghép đi Quảng Bình từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh hàng ngày; Bán Tour ghép Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Suối Mọoc hàng ngày
- Cung cấp landtour du lịch Quảng Bình uy tín chất lượng
- Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, tiệc tại Quảng Bình uy tín
- Tổ chức Team Building, Cho thuê đạo cụ Teambuilding tại Quảng Bình
- Tổ chức du lịch Marathon, Trekking tại Quảng Bình
- Tổ chức du lịch Golf, Đặt tee-time sân golf tại Quảng Bình
- Tổ chức tour trực thăng, Tour bay Khinh Khí cầu tại Quảng Bình
- Tổ chức tour thám hiểm hang động Tú Lan, hang Va, hang Tiên... hàng ngày
- Cho thuê xe du lịch 4 - 45 chỗ tại Quảng Bình
- Cho thuê phòng khách sạn, resort, homestay tại Quảng Bình
- Cho thuê thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện tại Quảng Bình

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ